Việc Làm

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH HÀ NỘI TUYỂN DỤNG

 

CÔNG TY TNHH GATEGOO

Thông tin nhận hồ sơ Trung tâm Hỗ trợ việc làm &QHDN  SĐT: Mrs Hương: 0989.630.205          Mrs Ngân: 0943.988.169

CÔNG TY CỔ PHẦN IBA

Thông tin liên hệ Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Quan hệ doanh nghiệp Điện thoại: Mr Giang: 039.680.8778                   Mrs Hương :   098.963.0205  

Công ty cổ phần HC- Phát triển Smart Parking tuyển dụng nhân sự

 Tuyen-Dung_NV_kinh_doanh_HC_smart.doc

Công ty Denso Việt Nam tuyển dụng

Công ty Tagaki Việt Nam tuyển dụng

Công ty TNHH Đức Phú Land Việt Nam

Mô tả công việc - Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng bên cạnh nguồn khách hàng sẵn có của Công ty. - Bán những dự án thuộc quyền phân phối của công ty với hoa hồng cao, hợp đồng rõ ràng, đã được thẩm định giá - Thực hiện các giao dịch Bất động sản dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp từ Giám đốc kinh doanh Quyền lợi được hưởng - Mức lương cứng: 4.000.000 VNĐ / tháng - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam - Thưởng nóng cho từng giao dịch, hoa hồng trên một dự án thành công, trả theo tiến độ trả hoa hồng của chủ đầu tư => Thu nhập 40 - 50 Tr/tháng - Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng. - Được đào tạo các kỹ năng: Marketing online, kỹ năng sale, kỹ năng mềm... - Thưởng các ngày lễ trong năm: 1 / 1, 30 / 4, 01 / 5, 2 / 9, 10 / 3, thưởng lương tháng 13..... - Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20 / 10, 8 / 3, …… - Chương trình Du lịch hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc vất vả. - Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá. Yêu cầu khác - Chưa có kinh nghiệm được đào tạo - Đam mê kinh doanh, đam mê kiếm tiền - Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

Công Ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương

Mô tả công việc 1. Tiếp nhận cuộc gọi, thông tin từ Khách hàng thông qua hệ thống tổng đài, fanpape... 2. Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty. 3. Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng 4. Tham gia tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong việc xử lý các giao dịch qua điện thoại, fanpape... 5. Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan. 6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. 7. Địa điểm làm việc: 161 - 163 - 165 đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM Quyền lợi được hưởng 1. Mức lương thỏa thuận. Thu nhập từ 10-12 triệu / tháng 2. Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng, Thưởng vào các ngày Lễ lớn. 3. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định 4. Du lịch ghỉ dưỡng 1 năm 1 lần 5. Môi trường làm việc năng động, khả năng thăng tiến cao Yêu cầu khác 1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan 2. Giọng nói tốt, không nói lắp, nói ngọng 3. Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các mạng xã hội. 4. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng 5. Trung thực, chịu khó, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Mô tả công việc - Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các thông tin về Tập đoàn , tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán… - Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp. - Tiến hàng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tâp đoàn. Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến công việc. - Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn. - Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn – giải quyết khiếu nại của chi nhánh. Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong mối trường chuyên nghiệp, năng động - Hỗ trợ ăn trưa tại Văn phòng - Được đóng bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, lương thưởng định kỳ, nghỉ lễ, nghỉ phép - Cơ hội thăng tiến Yêu cầu khác - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí trương đương - Giọng nói dễ nghe, truyền cảm. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng. - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt. Ứng viên có kinh nghiệm lâu năm có thể cân nhắc cho vị trí trưởng nhóm / giám sát

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHONG

Mô tả công việc - Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Công ty - Tư vấn cho khách hàng gọi đến và khách hàng theo danh sách có sẵn - Duy trì kết nối với khách hàng và phối hợp các bộ phận liên quan - Phối hợp với đồng nghiệp, trưởng phòng trong các kế hoạch theo tháng, theo quý và năm - Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính Quyền lợi được hưởng - Thu nhập: lương cứng 5.000.0000 - 7.000.000/ tháng + % hoa hồng - Cam kết lương tháng 13 - Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Hỗ trợ cơm trưa - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty Yêu cầu khác - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Ưu tiên ứng viên nghiêm túc và thật sự mong muốn làm việc với công ty

024 3853 3780